Magento News: Page Builder sẽ có trong phiên bản Magento Open Source

Với những ưu điểm tuyệt vời, Magento hiện đang là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu trên thế giới, sở hữu số lượng người dùng lớn cùng với cộng đồng phát triển đông đảo. Nền tảng này cung cấp các tính năng vượt trội, linh hoạt, bảo mật cho cửa hàng trực tuyến của bạn. Magento có 2 phiên bản là Open Source và Commerce edition. Chúng ta có một tin tốt dành cho những người đang sử dụng phiên bản miễn phí Open Source: “Page Builder sẽ sớm được ra mắt trên phiên bản Open Source Community”.

Page Builder là gì?

Page Builder là gì

Page Builder là một công cụ tạo nội dung mạnh mẽ với chức năng kéo và thả, nó cho phép chúng ta tạo ra các trang với trải nghiệm mua sắm tốt nhất mà không cần đến sự trợ giúp từ các developer. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem trước được nội dung sẽ trông như thế nào ở phần frontend của cửa hàng.

Nói chung đây là một tính năng hữu ích cho các bạn không phải là lập trình viên hoặc mới bắt đầu chưa có nhiều kiến thức kỹ thuật.

Page Builder trong Magento Open Source

Page Builder sẽ có trong phiên bản Magento Open Source

Từ trước đến nay Magento Open Source thiếu một trình soạn thảo nội dung tốt như Page Builder có sẵn trong phiên bản Magento Commerce. Nhưng bây giờ sẽ thay đổi, trong bản phát hành Magento 2.4.3 sắp được ra mắt, chức năng Page Builder sẽ được thêm vào phiên bản Open Source. Với chức năng này thì rào cản phát triển sẽ được giảm thiểu. 

Tuy nhiên, một số chức năng nhất định trong Page Builder vẫn sẽ không khả dụng trong Open Source mà sẽ cần phải chuyển sang Magento Commerce, bao gồm:

  • Preview(Xem trước nội dung).
  • Content Staging.
  • Dynamic blocks.
  • Tích hợp với các tính năng độc quyền của bản Commerce.

Magento 2.4.3 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 8 năm 2021, đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho Magento Open Source. Bạn hãy đón chờ và Upgrade Magento lên bản mới nhất để trải nghiệm những cải tiến mới.

4.7 3 votes
Article Rating

Callula Huy

Callula is the Marketing Executive at Magetop. With more than 5 years of copywriting under her belt, Callula is into creating valuable content that is straight to the point. Life student. Workaholic. Foreign languages and traveling aficionado.

Leave a Reply or put your Question here

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x