Hướng dẫn thay đổi Logo PDF Invoice trong Magento 2

Để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thì việc logo của doanh nghiệp xuất hiện trên các giấy tờ của doanh nghiệp là vô cùng cần thiết. Đây là cơ sở để xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp, thu hút khách hàng trung thành và tạo lợi thế cạnh tranh với các thương hiệu khác. Thay đổi logo PDF invoice(Logo hóa đơn) thành logo doanh nghiệp của bạn sẽ nâng cao thương hiệu của bạn và tính cá nhân hóa, tạo ra một bản sắc riêng đối với các đối thủ cạnh tranh. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi Logo PDF Invoice trong Magento 2.

Để thay đổi logo doanh nghiệp trên hóa đơn, điều đầu tiên bạn cần là chất lượng hình ảnh. Hình ảnh phải có kích thước 200×50 để tránh làm biến dạng hoặc vỡ logo ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn.

Các bước để thay đổi Logo PDF Invoice trong Magento 2

Bước 1: Đăng nhập trang admin Magento 2 chọn STORES -> Configuration -> SALES -> Sales và mở rộng mục Invoice and Packing Slip Design.

tùy chỉnh Logo PDF Invoice trong Magento 2

Bước 2: Tại đây bạn tùy chỉnh như sau:

  • Logo for PDF Print-outs: Tải lên logo doanh nghiệp của bạn kích thước 200×50 cho bản in PDF.
  • Logo for HTML Print View: Tải lên logo doanh nghiệp của bạn cho HTML Print View.
  • Address: Nhập địa chỉ của bạn để thêm vào trong hóa đơn.

Tùy chỉnh xong bạn chọn Save Config để lưu lại.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Xem thêm các bài Hướng dẫn Magento 2.

4.5 2 votes
Article Rating

Callula Huy

Callula is the Marketing Executive at Magetop. With more than 5 years of copywriting under her belt, Callula is into creating valuable content that is straight to the point. Life student. Workaholic. Foreign languages and traveling aficionado.

Leave a Reply or put your Question here

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x