Hướng dẫn bật và tắt thông báo cửa hàng Demo trong Magento 2

Đôi khi có thể sẽ xảy ra trường hợp cửa hàng Magento của bạn đang ở chế độ demo và bạn tạm thời không nhận đơn đặt hàng của khách hàng. Có thể là do sau khi cài đặt, cửa hàng vẫn chưa sẵn sàng hoạt động, bạn muốn kiểm tra lại một số chức năng của cửa hàng hoặc cửa hàng của bạn đang tạm thời được bảo trì. Để làm cho khách biết được cửa hàng của bạn không còn hàng hoặc đang bảo trì mà vẫn có thể xem sản phẩm, Magento cung cấp chức năng hiển thị thông báo cửa hàng demo ở đầu trang. Việc thiết kế và phong cách của thông báo cửa hàng demo phụ thuộc vào theme của cửa hàng. Khi cửa hàng của bạn đã sẵn sàng hoạt động bình thường, bạn có thể tắt thông báo cửa hàng demo. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách bật và tắt thông báo cửa hàng demo trong Magento 2.

Thông báo cửa hàng demo trong Magento 2

Các bước để bật và tắt thông báo cửa hàng Demo trong Magento 2

Bước 1: Đăng nhập trang admin Magento 2 chọn CONTENT > Configuration tìm store view cần chỉnh thông báo rồi chọn Edit.

Design Configuration Magento 2

Bước 2: Bạn kéo xuống ngay dưới tùy chọn Other Settings, mở rộng phần HTML Head, sau đó tìm tới trường Display Demo Store Notice. Chọn Yes để bật, No để tắt thông báo demo.

bật và tắt thông báo cửa hàng demo trong Magento 2

Sau khi đặt theo mong muốn xong bạn chọn Save Configuration để lưu lại.

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cách bật và tắt thông báo cửa hàng Demo trong Magento 2.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Xem thêm các bài Hướng dẫn Magento 2.

4.5 2 votes
Article Rating

Callula Huy

Callula is the Marketing Executive at Magetop. With more than 5 years of copywriting under her belt, Callula is into creating valuable content that is straight to the point. Life student. Workaholic. Foreign languages and traveling aficionado.

Leave a Reply or put your Question here

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x