Cách cho phép khách hàng viết đánh giá sản phẩm trong Magento 2

Đánh giá, review sản phẩm là một trong những chức năng quan trọng đối với trang thương mại điện tử. Nếu bạn đang sở hữu một cửa hàng trực tuyến thì việc cho phép khách viết đánh giá về sản phẩm họ đã mua là điều cần thiết. Những báo cáo gần đây cho biết rằng phần lớn những khách hàng tiềm năng dành thời gian để đọc các bài đánh giá sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng, các bài đánh giá là tư liệu quý giá để xem liệu thật sự sản phẩm có phù hợp với mình. Không những vậy việc tạo môi trường đánh giá khách quan, khuyến khích khách hàng để lại đánh giá khi mua hàng còn mang lại nhiều lợi ích như tăng giá trị SEO, cải thiện trải nghiệm mua sắm, giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định, tác động trên mạng xã hội. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách cho phép khách hàng viết đánh giá sản phẩm trong Magento 2.

Các bước cho phép khách hàng viết đánh giá trong Magento 2

Bước 1: Đăng nhập trang admin Magento 2 chọn STORES -> Configuration.

Bước 2: Chọn CATALOG -> Catalog rồi mở mục Product Reviews

Bước 3: Bỏ tích Use system value, chọn Yes ở hai mục Enabled, Allow Guests to Write Reviews để bật chức năng đánh giá và cho phép khách hàng đáng giá sản phẩm. Chọn No để tắt.

bật cho phép khách hàng viết đánh giá sản phẩm trong Magento 2

Bước 4: Chọn Save Config để lưu lại.

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cách cho phép khách hàng viết đánh giá sản phẩm trong Magento 2.

Để nâng cao trải nghiệm đánh giá bạn cũng có thể sử dụng Magento 2 Advanced Review hoàn toàn miễn phí.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

4.3 3 votes
Article Rating

Callula Huy

Callula is the Marketing Executive at Magetop. With more than 5 years of copywriting under her belt, Callula is into creating valuable content that is straight to the point. Life student. Workaholic. Foreign languages and traveling aficionado.

Leave a Reply or put your Question here

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x