Cách cho phép nhiều Admin đăng nhập trong Magento 2

Admin panel Magento 2 là một bảng quản trị giàu tính năng cho phép quản trị viên quản lý cửa hàng tốt hơn. Quản trị viên(Admin) cửa hàng Magento 2 là người quản lý cửa hàng và các hoạt động. Nếu cửa hàng của bạn có nhiều admin thực hiện các nhiệm vụ khác nhau như quản lý các đơn đặt hàng, khách hàng, sản phẩm, vận chuyển và thanh toán v.v, sẽ rất tiện lợi khi tất cả admin của cửa hàng có thể cùng đăng nhập Admin panel thông qua duy nhất một tài khoản. Cấu hình Magento 2 mặc định không cho phép nhiều người dùng quản trị đăng nhập cùng lúc vì lý do bảo mật, tuy nhiên thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách cho phép nhiều Admin đăng nhập cùng lúc trong Magento 2.

Việc có nhiều quản trị viên sẽ giúp quản lý cửa hàng tốt hơn và phân chia khối lượng công việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, trong trường hợp khi quản trị viên phải dành một lượng thời gian đáng kể trên Admin panel, thì bạn có thể thay đổi thời gian phiên quản trị trong Magento 2.

Các bước cho phép đăng nhập nhiều quản trị viên trong Magento 2

Bước 1: Đăng nhập trang admin Magento 2 chọn STORES -> Configuration -> ADVANCED -> Admin.

Bước 2: Mở rộng tùy chọn Security, bỏ tích Use system value rồi đặt thành “Yes” với Admin Account Sharing.

cho phép nhiều Admin đăng nhập cùng lúc trên một tài khoản trong Magento 2.

Sau đó chọn Save Config để lưu lại.

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cách cho phép nhiều admin đăng nhập cùng lúc trên một tài khoản trong Magento 2.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

4.5 2 votes
Article Rating

Callula Huy

Callula is the Marketing Executive at Magetop. With more than 5 years of copywriting under her belt, Callula is into creating valuable content that is straight to the point. Life student. Workaholic. Foreign languages and traveling aficionado.

Leave a Reply or put your Question here

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x