Top những Website sử dụng Magento tại Việt Nam

Ngành thương mại điện tử thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang cực kì phát triển. Đứng trước nhu cầu ngày một gia tăng và sự thay đổi lớn trong thói quen mua hàng của người tiêu dùng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ đã áp dụng thêm kinh doanh online để phù hợp với tình hình hiện nay. Bài viết này chúng ta sẽ cùng điểm qua một số Website sử dụng Magento hàng đầu tại Việt Nam.

Khi cửa hàng sở hữu một trang web thương mại điện tử sẽ có được những lợi ích như:

  • Tăng phạm vi tiếp cận khách hàng.
  • Không giới hạn thời gian.
  • Chi phí khởi động và vận hành thấp.
  • Điều hành doanh nghiệp của bạn từ mọi nơi.
  • Thông tin chi tiết về dữ liệu khách hàng.

Nền tảng thương mại điện tử Magento

Khi nói tới việc xây dựng một trang thương mại điện tử thì chúng ta không thể không nhắc tới Magento, một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay, được nhiều thương hiệu lớn nhỏ tin dùng. Sử dụng Magento giúp ta có nhiều lợi thế như:

  • Quản lý nội dung đa năng.
  • Cấu hình thân thiện với thiết bị di động.
  • Tối ưu hóa SEO nâng cao.
  • Mạnh mẽ và rộng rãi.
  • Dễ dàng tích hợp bên thứ ba.
  • Tùy chỉnh quyền bảo mật.
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ và ngôn ngữ.
  • Tìm kiếm được lọc thông minh cho người mua sắm.
  • Cộng đồng phát triển lớn mạnh.
  • Sở hữu tính năng lưu trữ nhiều trang web chỉ với một quản trị viên…

Top những trang Website Magento tại Việt Nam

Magento là nền tảng mã nguồn mở phổ biến thứ 9 tại Việt Nam, sau đây là một số trang website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam sử dụng Magento.

Reebok

trang web reebok Việt Nam sử dụng Magento

Reebok là một công ty con của Adidas, đây là một thương hiệu toàn cầu với bề dày truyền thống chuyên sản xuất giày, trang phục và phụ kiện thể thao. Các sản phẩm của Reebok được rất nhiều người sử dụng, fanpage Facebook của Reebok tại Việt Nam đã đạt hơn 10tr lượt thích, còn số này cho chúng ta thấy rõ được sự phổ biến của họ. Vậy nên sẽ cần một trang web có thể xử lí được số lượng lớn người truy cập và đơn hàng mỗi ngày, ngoài ra Reebok còn sử dụng Multi store với nhiều ngôn ngữ khác nhau. Việc sử dụng Magento để xây dựng website Reebok Việt Nam là hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu trên.

Website: https://www.reebok.com.vn

Rạp phim CGV

trang web cgv sử dụng Magento tại Việt Nam

CJ CGV là chuỗi rạp chiếu phim đa quốc gia có trụ sở chính tại Hàn Quốc và là một trong những rạp phim nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Do vậy mà CGV luôn có được lượng truy cập lớn đặt vé mỗi ngày, bên cạnh đó CGV cũng hãy áp dụng các chương trình khuyến mại cho khách hàng. Để đáp ứng được những điều trên, CGV đã sử dụng Magento để phát triển website của mình.

Website: https://www.cgv.vn

Siêu thị mẹ và bé Bibomart

bibomart tại Việt Nam sử dụng Magento

Bibomart được thành lập vào năm 2006, là hệ thống cửa hàng mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm dành cho các mẹ và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi) như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, thời trang trẻ em, đồ gia dụng v.v. Với chuỗi các cửa hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và đang được nhân rộng ra cả nước. Bibomart sử dụng Magento làm hệ thống bán hàng trực tuyến phục vụ trên toàn quốc.

Website: https://bibomart.com.vn

Edumall

trang web edumall

Nền tảng học trực tuyến lớn nhất Việt Nam, với hàng nghìn khóa học từ các lĩnh vực khác nhau. Các bài giảng được xây dựng và kiểm duyệt bởi tổ hợp giáo dục hàng đầu Đông Nam Á. Edumall giúp bạn có thể học mọi lúc mọi nơi. Trang web Edumall do công ty Topica thực hiện hoạt động và vận hành trên nền tảng Magento.

Website: https://edumall.vn

Canifa

trang web Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương, được ra đời vào năm 2001. Họ mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn và hợp thời trang cho tất cả mọi người. Sau 20 năm hoạt động, hiện nay Canifa đã có gần 100 cửa hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Việc sử dụng Magento làm trang web bán hàng đã giúp cho doanh thu của Canifa tăng lên đáng kể, góp phần không nhỏ trong sự thành công của họ.

Website: https://canifa.com

Suntory Wellness Online

website Suntory Wellness Online

Suntory là công ty hàng tiêu dùng đóng gói đến từ Nhật Bản, nằm trong danh sách những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nước giải khát tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng toàn cầu như rượu, bia, nước uống không cồn, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Một trong những sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của Suntory đó chính là Trà ô long Tea+ Plus. Mục tiêu của họ là mang lại doanh thu bán lẻ đạt một tỷ đô la trong năm 2018. Để thực hiện điều đó thì Suntory đã tin dùng nền tảng Magento cho cửa hàng online của mình.

Website: https://sun-wellness-online.com.vn

Kidsplaza

trang web Kidsplaza

Một hệ thống cửa hàng mẹ và bé nổi tiếng khác trong danh sách này, đó chính là Kidsplaza. Ra đời năm 2009, Kidsplaza sở hữu hệ thống lớn với 128 cửa hàng trên toàn quốc, họ cung cấp hơn 10 nghìn sản phẩm được chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ. Với phương châm “An toàn cho bé. Tiết kiệm cho mẹ”, Kidsplaza đã trở thành cửa hàng đáng tin cậy của nhiều gia đình. Giống với Bibomart, Kidsplaza cũng đang dùng nền tảng Magento cho web bán hàng của mình.

Website: https://www.kidsplaza.vn

CellphoneS

trang cellphones

Nếu bạn là một tín đồ về công nghệ thì chắc hẳn bạn đã từng biết tới cái tên CellphoneS. Đây là một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các đồ công nghệ chính hãng như điện thoại, laptop, máy tính bảng v.v. Không chỉ có vậy, CellphoneS còn sở hữu kênh Youtube với hàng triệu lượt đăng kí. CellphoneS đã sử dụng Magento để xây dựng lên trang web bán hàng chính.

Website: https://cellphones.com.vn

Cục đăng ký quốc gia giao dịch bảo đảm – Bộ tư pháp

trang web Cục đăng ký quốc gia giao dịch bảo đảm - Bộ tư pháp

Ngoài những trang bán hàng kể trên, chúng ta không thể không nhắc tới web của Cục đăng ký quốc gia giao dịch bảo đảm thuộc Bộ tư pháp. Đây là nơi giúp bạn đăng kí, thanh toán và tra cứu thông tin liên quan tới giao dịch bảo đảm bằng động sản, trang web này là giải pháp cần thiết trong thời buổi dịch bệnh. Đây là trang web của nhà nước nên hằng ngày sẽ phải tiếp nhận một lượng truy cập rất lớn. Vậy nên trang web đã được xây dựng bằng Magento để giải quyết vấn đề trên.

Website: https://dktructuyen.moj.gov.vn

Kết luận

Với những tính năng, hiệu suất và sự linh hoạt cao, nền tảng Magento đang ngày càng được tin dùng bởi nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu phát triển web trên nền tảng Magento, hãy liên hệ với chúng tôi tại https://www.magetop.com/contacts. Để hiểu rõ hơn về Magento bạn có thể tham khảo bài viết: Ưu và nhược điểm của Magento 2: Nó có phù hợp với bạn không?.

4.3 3 votes
Article Rating

Callula Huy

Callula is the Marketing Executive at Magetop. With more than 5 years of copywriting under her belt, Callula is into creating valuable content that is straight to the point. Life student. Workaholic. Foreign languages and traveling aficionado.

Leave a Reply or put your Question here

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x