Hướng dẫn Upload Product Image Placeholder trong Magento 2

Product Image Placeholder là hình ảnh tạm thời cho hình ảnh thực tế. Nó được sử dụng để hiển thị hình ảnh sản phẩm trong thời gian ngắn cho đến khi hình ảnh thực tế của sản phẩm đó được tải xong và hiện ra ngoài. Theo mặc định, thì sẽ hiển thị logo của Magento, nhưng chúng ta có thể tải lên placeholder image một hình ảnh bất kỳ mà bạn muốn. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách Upload Product Image Placeholder trong Magento 2.

Các bước để tải lên Product Image Placeholder trong Magento 2

Bước 1: Đăng nhập trang admin Magento 2 chọn STORES -> Configuration -> CATALOG -> Catalog mở rộng tùy chọn Product Image Placeholders.

tải lên Product Image Placeholder trong Magento 2

Bước 2: Tại Product Image Placeholders, bạn nhấn chọn Browse để tải lên product image placeholder cho mỗi loại hình ảnh Base, Small, Swatch, và Thumbnail. Bạn có thể sử dụng các hình ảnh giống nhau cho tất cả các loại hình ảnh hoặc sử dụng các hình ảnh khác nhau.

Bước 3: Sau khi tải lên xong bạn chọn Save Config để lưu lại.

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cách Upload Product Image Placeholder trong Magento 2.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Xem thêm các bài hướng dẫn Magento 2.

5 1 vote
Article Rating

Callula Huy

Callula is the Marketing Executive at Magetop. With more than 5 years of copywriting under her belt, Callula is into creating valuable content that is straight to the point. Life student. Workaholic. Foreign languages and traveling aficionado.

Leave a Reply or put your Question here

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x